โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมกับ อบจ.เพชรบูรณ์และรพ.สต.ในเขตอำเภอเมืองเพชรบูรณ์ ได้ออกให้บริการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มเข็มที่ 2 ให้กับประชาชนในเขตพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์

26 -27 สิงหาคม 2564 โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมกับ อบจ.เพชรบูรณ์และรพ.สต.ในเขตอำเภอเมืองเพชรบูรณ์ ได้ออกให้บริการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มเข็มที่ 2 ให้กับประชาชนในเขตพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งประกอบไปด้วยผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ป่วยโรคเรื้อรัง ผู้ด้อยโอกาสและผู้ป่วยติดเตียง โดยให้บริการฉีดวัคซีนถึงบ้าน และ ณ ศูนย์บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ เพื่อถวายเป็นพระกุศลเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ ศาสตราจารย์ ดร. สมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี องค์ประธานราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ทั้งนี้ ยังความปลาบปลื้มปิติในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อประชาชนชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ ตลอดจนประชาชนทั่วทุกภูมิภาคอย่างหาที่สุดมิได้

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ขอขอบคุณทุกองค์กรที่ได้รับการจัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์มและแบ่งปันวัคซีนบริจาคเพื่อประชาชนกลุ่มเปราะบาง และบุคลากรจิตอาสาจากทุกภาคส่วน ที่สานหัวใจร่วมกันสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับประเทศไทย เราจะก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน