ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จัดโชว์การแสดงทักษะกีฬาจากเยาวชนในพิธีปิด “ค่ายยุวชนภาคฤดูร้อน” ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ครั้งที่ ๒ ณ ศูนย์กีฬาและนันทนาการ อาคาร CRA HALL

๓ พฤษภาคม ๒๕๖๗ : ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จัดโชว์การแสดงทักษะกีฬาจากเยาวชนในพิธีปิด “ค่ายยุวชนภาคฤดูร้อน” ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ครั้งที่ ๒ ณ ศูนย์กีฬาและนันทนาการ อาคาร CRA HALL สำนักงานราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ซึ่งประกอบด้วย การแสดงทักษะฟุตซอล การแสดงทักษะแบดมินตัน การแสดงการต่อสู้มวยไทย และการเต้น Cover Dance โดยมีผู้ปกครองเข้าร่วมชื่นชมการแสดงของบุตรธิดาอย่างเนืองแน่น
โดยมีคุณวาสนา เทียมสุวรรณ ที่ปรึกษาโครงการตามพระดำริและงานส่วนพระองค์ เข้ามอบของที่ระลึกให้แก่เยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรม และคุณธีรศักดิ์ เพียรชัย หัวหน้าศูนย์กีฬาและนันทนาการ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เป็นผู้มอบเกียรติบัตรรวมถึงกล่าวปิดกิจกรรม

สำหรับค่ายยุวชนร้อน ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ครั้งที่ ๒ จัดขึ้นระหว่าง ๑๘ เมษายน – ๓ พฤษภาคม ๒๕๖๗ ทุกวันจันทร์ อังคาร พฤหัสบดี และศุกร์ รวมเป็นจำนวนทั้งสิ้น ๑๐ วัน โดยศูนย์กีฬาและนันทนาการ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ที่เล็งเห็นความสำคัญในการจัดกิจกรรมสร้างเสริมสุขภาพ ด้านกีฬาและนันทนาการในช่วงเวลาปิดภาคเรียนฤดูร้อนของบุตรธิดาของบุคลากร สำหรับกิจกรรมเรียนรู้ทักษะการเล่นกีฬาต่าง ๆ ประกอบด้วย การสอนว่ายน้ำ ฟุตซอล มวยไทย แบดมินตัน เทเบิลเทนนิส และ Cover โดยมีเยาวชนเข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด ๓๐ ราย