ศูนย์การเรียนรู้และวิจัยเฉลิมพระเกียรติ 60 ปี เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ให้การต้อนรับผู้แทน บริษัท Parexel Biopharmaceutical Company มุ่งส่งเสริมสร้างความเชื่อมั่นเป็นสถานที่ศึกษาวิจัยเชิงทดลองทางคลินิกที่มีศักยภาพสูง

7 ตุลาคม 2567 งานบริหารงานวิจัยคลินิก ฝ่ายพัฒนางานวิจัยทางคลินิก ศูนย์การเรียนรู้และวิจัยเฉลิมพระเกียรติ 60 ปี เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ให้การต้อนรับผู้แทน บริษัท Parexel Biopharmaceutical Company ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการวิจัยโครงการวิจัยเชิงทดลองทางคลินิก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสร้างความเชื่อมั่นในการเป็นสถานที่ศึกษาวิจัยเชิงทดลองทางคลินิกที่มีศักยภาพสูง ณ อาคารศูนย์การแพทย์มะเร็งวิทยาจุฬาภรณ์ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์

ทั้งนี้ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ เป็นสถานที่ศึกษาวิจัยที่มีความพร้อมในการดำเนินการโครงการวิจัยเชิงทดลองทางคลินิก โดยการประชุมและเยี่ยมชมในครั้งนี้ เป็นไปเพื่อขยายความร่วมมือด้านงานวิจัยด้านต่างๆ นอกเหนือจากด้านโรคมะเร็ง เพื่อให้ผู้ป่วยของโรงพยาบาลจุฬาภรณ์เข้าถึงยาหรือผลิตภัณฑ์วิจัยใหม่ ๆ ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยของโครงการวิจัย อันเป็นการเพิ่มโอกาสเข้าถึงการรักษาของผู้ป่วยให้ทัดเทียมนานาชาติ