โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จัดแคมเปญรณรงค์สร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับโรคภายในของสตรี ในงานมหกรรมสุขภาพ “ICONIC WOMEN’S HEALTH สุขภาพสตรีสุดไอคอนิก” เป็นวันที่สอง

28 สิงหาคม 2567 : โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จัดแคมเปญรณรงค์สร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับโรคภายในของสตรี ในงานมหกรรมสุขภาพ “ICONIC WOMEN’S HEALTH สุขภาพสตรีสุดไอคอนิก” เป็นวันที่สอง ณ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ขนาด 400 เตียง โดยในวันนี้มีการจัดเสวนาให้ความรู้ 3 หัวข้อ ได้แก่ สตรียุคใหม่พร้อมรับมือปัญหา “วัยทอง” อย่างเข้าใจ “ปัญหาเชิงกรานหย่อนคล้อยและปัสสาวะเล็ดในสตรี และสร้างสตรีสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดนิทรรศการให้ความรู้ “ICONIC WOMEN’S HEALTH” และบูธกิจกรรมเพื่อให้ประชาชนได้ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทำความรู้เกี่ยวกับโรคภายในสตรี พร้อมทั้งจัดแสดงเทคโนโลยีนวัตกรรมการผ่าตัดผ่านกล้องทางนรีเวช บริการตรวจ-เช็ก-สุขภาพภายในสตรีสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรม อาทิ ตรวจภายในพร้อมตรวจอัลตราซาวด์ทางนรีเวชสำหรับผู้มีความเสี่ยง, ตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกด้วยวิธี HPV Self Sampling สำหรับสตรีไทยอายุระหว่าง 30-59 ปี , แพทย์ให้คำปรึกษาด้านโรคทางนรีเวช และด้านวางแผนรักษาปัญหามีบุตรยาก เป็นต้น

สำหรับมหกรรมสุขภาพ ICONIC WOMEN’S HEALTH สุขภาพสตรีสุดไอคอนิก นับเป็นอีกก้าวสำคัญที่จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นในการยกระดับบริการตรวจรักษาโรคทางนรีเวชและมะเร็งนรีเวชของโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ในการเป็นหมุดหมายใหม่อีกหนึ่งแห่งของการดูแลสุขภาพภายในสตรีของประเทศไทย เพราะเรื่องภายในสตรีมีความซับซ้อน ศูนย์สุขภาพสตรี โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ จึงต้องใส่ใจดูแลในทุกขั้นตอนรายละเอียด มาร่วมค้นพบการดูแลสุขภาพภายในสตรีสู่ไอคอนิกใหม่กับทีมแพทย์ศูนย์สุขภาพสตรี โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ได้ที่ชั้น 2 โซนโถงลิฟต์ A อาคารโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ขนาด 400 เตียง หรือปรึกษาด้านมะเร็งนรีเวช และศูนย์รักษาภาวะเจริญพันธุ์ที่ ชั้น 9 อาคารศูนย์การแพทย์มะเร็งวิทยาจุฬาภรณ์ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ สอบถามนัดหมายรับคำปรึกษาโทร 0 2765 5700 ต่อ 5266-7 หรือแอดไลน์โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ (LINE Official @chulabhornhospital) เลือกเมนู ทำนัด/เลื่อนนัด เลือก LINE สุขภาพสตรี เพื่อแชทปรึกษานัดหมายกับทางศูนย์สุขภาพสตรี