โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จัดโครงการอบรม “พฤติกรรมบริการสู่ความเป็นเลิศ” (Excellence Service Behavior : ESB) เพื่อเสริมสร้างศักยภาพบุคลากรด้านการบริการให้มีความพร้อม ทั้งในด้านทัศนคติ มาตรฐานการทำงาน และการสื่อสารอย่างมืออาชีพ โดยมุ่งยกระดับคุณภาพการบริการสู่ความเป็นเลิศ
การอบรมครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก พลตรีหญิง ดร.อังคณา สุเมธสิทธิกุล ที่ปรึกษาโครงการฯ และวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ได้แก่ ดร.นภาภิส ตรีเพ็ชรไพศาล และ อาจารย์ธีรธัช สุเมธสิทธิกุล ถ่ายทอดองค์ความรู้และประสบการณ์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและพัฒนาทักษะการบริการของบุคลากรทุกระดับ โครงการดังกล่าวจัดขึ้น ณ ห้องประชุม Convention Hall ชั้น 6 อาคารกรมพระศรีสวางควัฒน โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ระหว่างเวลา 08.00 – 16.00 น. รวมทั้งสิ้น 9 รุ่น โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม – 10 กันยายน 2568 รองรับผู้เข้าอบรมรุ่นละ 85 คน



























