ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โดยฝ่ายจัดซื้อจัดจ้าง จัดโครงการอบรมเพิ่มประสิทธิภาพของบุคลากรราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุ ประจำปี 2567

เมื่อวันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2567 ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ นำโดยศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์รณชัย คงสกนธ์ รักษาการรองเลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และฝ่ายจัดซื้อจัดจ้าง จัดโครงการอบรมเพิ่มประสิทธิภาพของบุคลากร ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุ ประจำปี 2567 โดยมีศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์รัชตะ รัชตะนาวิน รักษาการรองเลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมกันนี้ ได้รับเกียรติจากคณะวิทยากรจากกรมบัญชีกลาง โดยนางสาวสุธาสินี ศรีมานะศักดิ์ นิติกรชำนาญการพิเศษ กลุ่มงานเลขานุการคณะกรรมการ กองการพัสดุภาครัฐ กรมบัญชีกลาง และ นางสาวกิติมา นับสุวรรณ์ นิติกรชำนาญการ กองการพัสดุภาครัฐ กรมบัญชีกลาง ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้ ในหัวข้อเรื่อง การจัดทำร่างขอบเขตของงานและการจัดทำร่างสัญญา/การบริหารสัญญา และการจัดทำราคากลาง การจัดอบรมในครั้งนี้ จัดขึ้น ณ ห้องประชุมบรรยาย Multifunctional Space 4D-402 อาคารวิทยาลัยแพทยศาสตร์ศรีสวางควัฒน ชั้น 4 ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ และอบรมผ่านระบบออนไลน์ด้วย

สำหรับโครงการอบรมเพิ่มประสิทธิภาพของบุคลากร ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุ ประจำปี 2567 ครั้งนี้ จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้บุคลากรราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ที่ปฏิบัติงานด้านพัสดุและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดทำร่างขอบเขตของงานและการจัดทำร่างสัญญา นำไปสู่การปฏิบัติงานด้านพัสดุอย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ พร้อมมีโอกาสแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ ข้อคิดเห็น ปัญหาและอุปสรรค์ต่างๆ ในการจัดทำร่างขอบเขตของงาน และการจัดทำร่างสัญญา รวมถึงการแก้ไขปัญหาและอุปสรรคในการทำงานได้อย่างถูกต้อง อนึ่ง คณะผู้จัดงานขอขอบคุณประธานในพิธี คณะวิทยากรและทุกท่านที่ร่วมรับการอบรม และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการอบรมในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มศักยภาพความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดทำร่างขอบเขตของงานและการจัดทำร่างสัญญา/การบริหารสัญญา และการจัดทำราคากลางให้กับบุคลากรราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์และสามารถนำไปใช้เป็นแนวทางการปฏิบัติงานได้อย่างถูกต้องต่อไป