⭐️Q&A วัคซีนซิโนฟาร์มสำหรับบุคคลธรรมดา⭐️

❓คำถาม : ชำระเงินแล้ว “ยืนยันตัวตนไม่ผ่าน” บนแอปพลิเคชั่น CRA SINOP ?

➡️คำตอบ : สาเหตุอาจเกิดจากการกรอกข้อมูลผิด หรือเว้นวรรค หรือมีอักขระพิเศษ หรือวัน/เดือน/ปีเกิดผิด ตั้งแต่ขั้นตอนการลงทะเบียน ซึ่งสามารถแก้ไขได้โดย

1. ลบข้อมูลที่ระบบขึ้นไว้ให้ (default) เนื่องจากอาจมีตัวอักษรที่ผิดอยู่ แล้วพิมพ์ข้อมูลที่ถูกต้องลงไปใหม่ทั้งหมด

2. ตรวจสอบการใส่เลขหลังบัตรประจำตัวประชาชนให้ไม่มีการเว้นวรรค เคาะวรรค

3. หากมี ยศ ตำแหน่ง พระครู นำหน้า ให้ลบออก เหลือเพียงคำหน้าหน้า นาย นาง นางสาว และชื่อ-นามสกุล

ประกาศ ณ วันที่ 6 สิงหาคม 2564