ประกาศประชาสัมพันธ์สำหรับองค์กรและหน่วยงานที่ได้ยื่นความประสงค์ขอรับการจัดสรรวัคซีนตัวเลือก “ซิโนฟาร์ม” ระยะที่ 1 เข้ามาแล้ว เพื่อให้การพิจารณาจัดสรรรวัคซีนเป็นไปอย่างรวดเร็วและเป็นไปตามนโยบาย ศบค.ในการจัดสรรวัคซีน ทางราชวิทยาลัยฯ จึงใคร่ขอให้ท่านยื่นเอกสารรับรองเพิ่มเติมเพื่อมาประกอบการพิจารณาการจัดสรรในชุดแรกตามหลักเกณฑ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ดังนี้

สำหรับองค์กรและหน่วยงานที่ได้ยื่นความประสงค์ขอรับการจัดสรรวัคซีนตัวเลือก “ซิโนฟาร์ม” ระยะที่ 1 เข้ามาแล้ว เพื่อให้การพิจารณาจัดสรรรวัคซีนเป็นไปอย่างรวดเร็วและเป็นไปตามนโยบาย ศบค.ในการจัดสรรวัคซีน ทางราชวิทยาลัยฯ จึงใคร่ขอให้ท่านยื่นเอกสารรับรองเพิ่มเติมเพื่อมาประกอบการพิจารณาการจัดสรรในชุดแรกตามหลักเกณฑ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ดังนี้

🏛องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท)

• เอกสารทำแผนจัดลำดับกลุ่มก่อนหลังในการจัดสรรวัคซีนพร้อมจำนวนคนในแต่ละกลุ่ม เช่น กลุ่มสถานการศึกษา กลุ่มอาชีพบริการ (อาหาร ตลาด สถานบริการ เป็นต้น) กลุ่มภาคการผลิต กลุ่มการเกษตรและอุตสาหกรรมการเกษตร เป็นต้น

• หนังสือรับรองเห็นชอบจากผู้ว่าราชการจังหวัดและคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดในเรื่องความจำเป็นในการขอจัดสรรวัคซีนตัวเลือก และเห็นชอบลำดับความสำคัญของกลุ่มอาชีพหรือกิจกรรมที่จำเป็นในการควบคุมการแพร่ระบาดในท้องถิ่นท่าน ตามหนังสือ

• หนังสือรับรองว่าท่านได้ใช้งบประมาณตามแนวทางของกระทรวงมหาดไทยในแนวทางการใช้เงินงบประมาณของท้องถิ่นท่านเพื่อจัดหาวัคซีนตัวเลือกตามประกาศหนังสือกระทรวงมหาดไทย ด่วนที่สุด ที่ มท ๐๘๐๘.๒/ว ๑๖๐๘ ลงวันที่ ๑๗ มีนาคม ๒๕๖๓

• หนังสือยืนยันว่าท่านได้ดำเนินการขอจัดสรรวัคซีนนี้เป็นไปตามประกาศของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) เรื่อง แนวทางการบริหารจัดการวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 เมื่อวันที่ ๘ มิถุนายน พ.ศ.๒๕๖๔

• สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้มีอำนาจลงนาม

• เบอร์โทรศัพท์มือถือของผู้มีอำนาจลงนามนิติบุคคล สำหรับการจัดส่ง SMS ยืนยันการลงนามสัญญาอิเล็กทรอนิกส์การจัดสรรวัคซีนตัวเลือก

🏬องค์กรนิติบุคคลอื่น

• หนังสือรับรองนิติบุคคล หุ้นส่วนบริษัทกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ หนังสือจดทะเบียนพาณิชย์ ที่ออกให้ไว้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมรับรองสำเนาถูกต้องจากผู้มีอำนาจลงนาม

• สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้มีอำนาจลงนาม

• เบอร์โทรศัพท์มือถือของผู้มีอำนาจลงนามนิติบุคคล สำหรับการจัดส่ง SMS ยืนยันการลงนามสัญญาอิเล็กทรอนิกส์การจัดสรรวัคซีนตัวเลือก

การยื่นเอกสารประกอบครบถ้วนจะทำให้กระบวนการพิจารณาจัดสรรวัคซีนสำหรับหน่วยงานท่านรวดเร็วขึ้น

สามารถจัดส่งเอกสารเพิ่มเติมมาได้ทางอีเมล์ : [email protected] ภายในวันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน 2564 เวลา 16.00 น. เพื่อดำเนินการจัดสรร ในชุดแรกต่อไป

สำหรับองค์กรและหน่วยงานที่ได้รับการจัดสรรวัคซีนตัวเลือกในระยะที่ 1 จะต้องชำระเงินค่าวัคซีนเต็มจำนวนและบริจาค 10% ของจำนวนมูลค่าวัคซีนตัวเลือกที่ได้รับการจัดสรร ภายใน 3 วันทำการหลังจากได้รับอีเมล์ยืนยันการตอบรับการจัดสรรวัคซีนตัวเลือกจากคณะกรรมการบริหารวัคซีนตัวเลือก ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

ประกาศ ณ วันที่ 16 มิถุนายน 2564